Trang chủ Hỏi đáp Bác sĩ tư vấn: Làm sao để trị sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả?

Bác sĩ tư vấn: Làm sao để trị sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả?

Chào các bác sĩ, sau khi bị thủy đậu, khuôn mặt của em xuất hiện rất nhiều vết sẹo lõm. Chúng xuất hiện khắp 2 bên má và trán khiến em rất tự ti và muốn biết được làm sao để trị sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả? (Phạm Trà Mi, 24 tuổi, Hà Nội).

Trả lời:

Chào bạn Mi!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thủy đậu là 1 trong những nguyên nhân chính khiến bạn gặp phải tình trạng sẹo lõm. Thủy đậu khiến da xuất hiện nhiều vết hõm li ti, ngăn cản quá trình làm lành và hồi phục vết thương, đặc biệt là làm thiếu hụt các chất làm đầy như collagen, acid hyaluronic. Càng để lâu, việc điều trị sẹo lõm càng trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, thực tế việc điều trị thủy đậu không thể trị khỏi bằng nguyên liệu tự nhiên hay kem bôi vì vậy muốn chữa trị khỏ i sẹo lõm do thủy đậu bạn nên sớm tìm đến các biện pháp công nghệ cao. Trong số các phương pháp trị sẹo hiệu quả có công nghệ Bio Plus – đây là công nghệ tiên tiến đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ và tiêu chuẩn CE chứng nhận an toàn.

Công nghệ sử dụng kết hợp giữa công nghệ ánh sáng vi điểm Matric, công nghệ tế bào mô sinh học và sóng Laser mang đến nhiều tác động:

– Ánh sáng từ công nghệ vi điểm Matric sẽ xác định chính xác nhất vùng sẹo để tiến hành điều trị. Sau đó, tế bào mô được lấy từ chính cơ thể khách hàng sẽ được đưa ngược lại vùng sẹo nhằm hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong.

– Sóng Laser sẽ thúc đẩy, hỗ trợ quá trình tái tạo da, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Với cơ chế hoat động đó, Bio Plus trị sẹo lõm hiệu quả tận gốc, triệt để, giúp bạn cải thiện làn da của mình như mong muốn.

Bác sĩ tư vấn: Làm sao để trị sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả? 2

Dịch vụ trị sẹo lõm Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Sau khi điều trị sẹo lõm, phải kiêng khem những gì?

Kết quả điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Plus ngoài phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ còn tùy thuộc vào chế độ kiêng khem sau điều trị của chị:

Kiêng nước sau 24h, không sử dụng nguồn nước bẩn

– Sau mỗi lần điều trị 1- 2 ngày bạn nên kiêng thịt gà, rau muống, thịt bò, hải sản, tránh rượu bia

Uống nhiều cam, chanh, vitamin C để tăng 

– Tuân thủ theo đúng liệu trình và lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ

Trên đây là giải đáp của chúng tôi. Nếu còn thắc mắc nào mời bạn liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc đến trực tiếp hệ thống chuỗi TMV Đông Á để được tư vấn cụ thể hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN