Trang chủ Kiến thức trị sẹo Chia sẻ 3 cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất 2017

Chia sẻ 3 cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất 2017

Sẹo lõm không chỉ gieo tâm lý tự ti, ngại giao tiếp với mọi người mà còn khiến làn da bạn kém sắc, xỉn màu. Khám phá ngay 3 cách trị sẹo lõm hiệu quả dưới đây để có được làn da sáng mịn, như ý.

Cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất bằng Laser

Cach-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat-1

Sử dụng ánh sáng Laser được coi là 1 trong những giải pháp trị sẹo lõm hiệu quả

Sử dụng Laser được coi là 1 trong những Cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất được đánh giá cao hiện nay. Phát minh ra Laser được coi là 1 trong những bước tiến quan trọng trong ngành thẩm mỹ, ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực điều trị da.

Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu Laser vào vùng bị sẹo lõm. Với tính chất mạnh, độ tập trung cao, ánh sáng Laser sẽ giúp bạn nhanh chóng tái tạo, làm lành tổn thương da, thúc đẩy sự tăng sinh collagen  trị sẹo lõm tận gốc.

Tuy nhiên, khi thực hiện giải pháp này bạn cũng nên lưu ý sử dụng phương pháp trị sẹo lõm bằng ánh sáng Laser thế hệ mới. Ánh sáng Laser cũ có thể khiến làn da bạn bị thương tổn, gây bỏng rát, phải mất nhiều thời gian để hồi phục.

Trị sẹo lõm hiệu quả nhất bằng phương pháp tiêm

Cach-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat-2

Trị sẹo lõm hiệu quả đơn giản với tiêm

Việc tiêm 1 số chất kích thích quá trình làm lành vết thương, mờ sẹo lõm như Restylane hay Collagen là phương pháp đã được áp dụng từ lâu. Đây cũng được xem là 1 trong những cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất , giúp chị em cải thiện làn da của mình.

Quy trình trị sẹo lõm được tiến hành đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Khi được tiêm vào cơ thể, các chất kể trên bắt đầu thúc đẩy sự phát triển collagen và elastin, làm mờ và xóa sạch sẹo lõm.

Mặc dù vậy, nhược điểm của phương pháp này là không thể duy trì hiệu quả lâu dài. Tiêm collagen hay Restylane chỉ có tác dụng từ 6-12 tháng.

Do vậy, nếu muốn có làn da sáng mịn, sạch sẹo lõm, bạn phải áp dụng giải pháp này thường xuyên.

Điều trị sẹo lõm hiệu quả bằng công nghệ Bio Plus

Cach-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat-3

Giải pháp trị sẹo lõm hiệu quả CN Bio Plus tại TMV Đông Á

Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp trị sẹo lõm trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ Bio Plus. Đây là phương pháp mới đến từ Hoa Kỳ, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đã được chứng minh tại Mỹ và nhiều nước ở Châu Âu.

Với cơ chế hoạt động thông minh, Bio Plus sử dụng ánh sáng vi điểm Matric, xác định chính xác nhất vùng sẹo lõm để tiến hành loại bỏ.

Sau đó, tế bào mô được lấy từ cơ thể khách hàng sẽ được cấy ghép để làm sản sinh collagen và elastin, vừa hồi phục tổn thương do sẹo lõm gây ra, vừa làm da có độ căng mịn và có độ đàn hồi.

Cuối cùng, sóng Laser giúp tái tạo da. Đây là cách điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất, hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn, được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Hiện nay, công nghệ Bio Plus đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN