Trang chủ Kiến thức trị sẹo Update các cách làm mờ vết thâm được ưa chuộng nhất 2015

Update các cách làm mờ vết thâm được ưa chuộng nhất 2015

Là vấn đề thường gặp đối với chị em phụ nữ, những vết thâm trên da xuất hiện khiến các eva cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Tham khảo ngay các cách làm mờ vết thâm đơn giản dưới đây:

Làm mờ vết thâm bằng mật ong

Update các cách làm mờ vết thâm được ưa chuộng nhất 2014 1

Mật ong cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da

 

Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết, cho da trở nên mịn màng, xóa mờ các vết thâm trên da. Hàng ngày, bạn chỉ cần trộn đều mật ong với trứng gà, thêm 1 chút bột phấn hoa, trộn đều lại với nhau để tạo thành hỗn hợp dung dịch. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng cách làm mờ vết thâm này thường xuyên sẽ nhìn thấy kết quả.

Làm mờ vết thâm với đu đủ

Update các cách làm mờ vết thâm được ưa chuộng nhất 2014 2

Đu đủ giúp bạn xóa mờ các vết thâm trên da

 

Cũng giống như mật ong, đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp bạn cải thiện làn da của mình. Hàng ngày, bạn chỉ cần chọn những trái đu đủ chín, nghiền nhuyễn rồi ép lấy nước, thoa đều lên vùng da bị thâm đen. Đây là phương pháp thực hiện đơn giản, sử dụng nguyên liệu dễ kiếm, sẵn có trong tự nhiên, giúp bạn cải thiện làn da của mình.

Làm mờ vết thâm bằng rau má

Rau má có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và làn da của mọi người. Không chỉ có tính mát, giúp thanh độc, giải nhiệt cho cơ thể, rau má còn có khả năng làm đẹp da, xóa mờ các vết thâm. Cách làm mờ vết thâm này được tiến hành đơn giản như sau: Bạn hãy lấy rau má bâm nhuyễn, đắp mặt nạ đều lên trên bề mặt da. Để trong khoảng thời gian ngắn rồi rửa lại bằng nước sạch.

Update các cách làm mờ vết thâm được ưa chuộng nhất 2014 3

Cách làm mờ sẹo và vết thâm bằng công nghệ Peeling tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn cách làm mờ vết thâm đơn giản, được nhiều người ưa chuộng. Nếu muốn trị sẹo và vết thâm nhanh chóng, hiệu quả, ngoài các phương pháp trên, bạn có thể tham khảo công nghệ Peeling tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Peeling là công nghệ sử dụng tinh chất có chứa nhiều vitamin C, giúp thẩm thấu vào sâu bên trong lớp tế bào da, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và đào thải chúng ra ngoài hoàn toàn. Thêm vào đó, tinh chất còn giúp bạn thúc đẩy chuỗi collagen và elastin tăng sinh, cho da mịn màng tươi trẻ, trị sẹo và vết thâm tận gốc, triệt để.

Hiện nay, công nghệ điều trị sẹo và vết thâm Peeling đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước, Đông Á không ngừng cập nhật, làm mới công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

Gợi ý xem thêm
BÀI VIẾT LIÊN QUAN