Trang chủ Kiến thức trị sẹo Tuyệt chiêu chữa sẹo thâm cực kỳ đơn giản dễ làm

Tuyệt chiêu chữa sẹo thâm cực kỳ đơn giản dễ làm

Chỉ bằng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên, thao tác đơn giản, không hề phức tạp, bạn có thể trị sẹo thâm hiệu quả, giúp cải thiện nhanh chóng làn da của mình, tự tin hơn khi giao tiếp với đám đông.

chua-seo-tham-don-gian

Sẹo thâm xuất hiện là nỗi ám ảnh của phái Đẹp

Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng sẹo thâm lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da, khiến phái Đẹp tự ti trong giao tiếp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết chữa sẹo thâm cực kỳ đơn giản, dễ làm, bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên.

1. Cách trị sẹo thâm với Nghệ tươi

Không chỉ là 1 loại gia vị sẵn có trong tủ bếp hàng ngày của các gia đình người Việt, nghệ tươi còn có tác dụng làm lành tổn thương da, kích thích tế bào da mới phát triển. Chính vì vậy, đây là giải pháp chữa sẹo thâm đơn giản. Phương pháp được tiến hành như sau: bạn hãy lấy nghệ tươi nghiền nát tạo thành bột. Sau đó trộn đều với mật ong, đắp lên vùng bị sẹo thâm, để qua đêm. Sau đó, sáng hôm sau rửa mặt thật sạch.

2. Chữa sẹo thâm hiệu quả với tỏi

chua-seo-tham-voi-toi

Tỏi có tính sát khuẩn, xóa mờ sẹo thâm

Trong thành phần của tỏi có chất sát khuẩn rất tốt, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, chữa sẹo thâm trên khuôn mặt. Hàng ngày, bạn hãy lấy 1-2 nhánh tỏi, đập nát, sau đó, lấy nước cốt đắp đều lên vùng da bị sẹo. Sau đó, để trong khoảng 15-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý rằng, khi da bị sẹo thâm, bạn nên chăm sóc da nhẹ nhàng, hạn chế tối đa việc khiến da bị trầy xước, tổn thương da.

 3. Chữa sẹo thâm bằng cỏ cà ri

Là loại thực vật hoàn toàn sẵn có trong tự nhiên, cỏ cà ri sẽ khiến làn da của bạn mịn màng, tươi tắn, xóa mờ các vết thâm trên mặt. Bạn chỉ cần lấy hạt cỏ cà ri, luộc chúng lên. Sau đó, lấy nước này để rửa mặt thật kỹ.

Những phương pháp trị sẹo thâm trên mặt nàyđòi hỏi bạn cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Do đó, đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Để trị sẹo nhanh chóng, triệt để, bạn có thể tham khảo công nghệ Peeling.

chua-seo-tham-cong-nghe-peeling

Công nghệ trị sẹo thâm Peeling tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Peeling là công nghệ sử dụng tinh chất có chứa nhiều vitamin C thẩm thấu vào sâu bên trong lớp tế bào da. Sau đó, tinh chất cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp da mịn màng, tươi trẻ, ngăn chặn hoàn toàn quá trình hoạt động của các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây sẹo thâm). Thêm vào đó, tinh chất còn thúc đẩy chuỗi collagen và elastin phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ, xóa sẹo thâm tận gốc, triệt để.

Đặc biệt, Peeling có chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và thân thiện với làn da, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Hiện nay, công nghệ Peeling đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước, khi đến với Đông Á, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ đến từ Mỹ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang tới kết quả điều trị sẹo hoàn hảo nhất!

Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn! 

TÌM HIỂU THÊM:

starCách trị sẹo thâm hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể

star Điều trị sẹo thâm hiệu quả CN Peeling, da trắng mịn đồng màu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN