Trang chủ Kiến thức trị sẹo Công nghệ trị sẹo rỗ mới nhất 2017 – Trị sẹo tận gốc

Công nghệ trị sẹo rỗ mới nhất 2017 – Trị sẹo tận gốc

Ứng dụng dựa trên nguyên tắc trị sẹo rỗ triệt để, giúp tái tạo nhanh chóng những hư tổn da, kích thích chuỗi collagen phát triển, công nghệ trị sẹo rỗ mới nhất 2017 sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn.

tri-seo-ro-triet-de

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là điều mong ước của bất kỳ ai

1. Nguyên tắc trị sẹo rỗ tận gốc

Sẹo rỗ là những vết hõm nhỏ, xuất hiện dải đều trên bề mặt da, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể của chị em phụ nữ. Những vết hõm này không bị mất đi theo thời gian, có khả năng tăng lên về mặt kích thước (nếu như không biết cách điều trị). Càng để lâu, sẹo rỗ càng khó điều trị.

Theo các chuyên gia, nguyên tắc điều trị sẹo rỗ tận gốc là cần phải áp dụng giải pháp tác động trực tiếp vào vùng điều trị, kích thích nhanh chóng sự hồi phục của các lớp tế bào da, kích thích chuỗi collagen tăng sinh. Để làm được điều này, các phương pháp thông thường như trị sẹo bằng cách đắp mặt nạ từ thiên nhiên hay dùng kem trị sẹo chỉ có tác động mang tính bề mặt. Ứng dụng trên nguyê tắc đó, công nghệ trị sẹo rỗ Bio Plus ra đời, mang đến kết quả điều trị hoàn hảo nhất tới khách hàng.

2. Công nghệ trị sẹo rỗ mới nhất 2017

tri-seo-ro-triet-de

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Bio Plus là phát minh quan trọng, tạo ra bước đột phá lớn trong ngành thẩm mỹ điều trị da. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp hoàn hảo 3 tác động từ công nghệ vi điểm Matric, kỹ thuật chiết tách ly tâm và sóng RF, mang đến tác động kép.

Công nghệ vi điểm Matric sẽ nhanh chóng định vị, xác định chính xác nhất vùng sẹo rỗ bị tổn thương. Đồng thời, kết hợp với kỹ thuật chiết tách li tâm lấy tế bào mô từ chính cơ thể khách hàng để nhanh chóng làm đầy sẹo, phục hồi nhanh chóng những tổn thương da từ sâu bên trong.

cong-nghe-tri-seo-ro-trit-de

Sóng RF kích thích làn da mịn màng, tươi trẻ

Sóng RF kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh đó, Bio Plus trị sẹo rỗ hiệu quả triệt để đến 95%. Đây là công nghệ trị sẹo rỗ mới nhất 2017, đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

3. Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị sẹo rỗ Bio Plus

Công nghệ trị sẹo rỗ Bio Plus với cơ chế hoạt động siêu việt, mang đến các ưu điểm vượt trội mà các phương pháp trị sẹo truyền thống thông thường không có được:

Trị sẹo tận gốc, triệt để: Bio Plus có cơ chế tự làm đầy, kích thích hồi phục nhanh chóng tổn thương da, trị sẹo rỗ trên mặt và các vùng da khác hiệu quả triệt để đến 95%.

tri-seo-ro-bio-plus

Kết quả điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Làn da mịn màng, tươi trẻ: Sóng RF kích thích lớp tế bào da mới và chuỗi collagen phát triển, mang đến làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ

Cam kết an toàn: Ánh sáng vi điểm Matric cùng tế bào mô sinh học chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, tuyệt đối không gây biến chứng hay tác dụng phụ nào.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Bio Plus là công nghệ trị sẹo rỗ tiên tiến nhất hiện  nay, được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Còn bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ trị sẹo Bio Plus, bạn có thể gọi điện đến Hotline hoặc để lại thông tin vào form đăng ký để được tư vấn miễn phí.

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM:

gchĐiều trị sẹo lõm sẹo rỗ hiệu quả Bio Plus

gchLời khuyên trị sẹo an toàn nhất từ bác sĩ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN