Trang chủ Kiến thức trị sẹo Vì sao bạn nên chọn trị sẹo mụn bằng công nghệ Bio Plus?

Vì sao bạn nên chọn trị sẹo mụn bằng công nghệ Bio Plus?

Trị sẹo tận gốc, triệt để, đảm bảo an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị của khách hàng là những ưu điểm vượt trội khiến Bio Plus trở thành công nghệ trị sẹo mụn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

tri-seo-loi-bang-cong-nghe-anh-sang

Công nghệ trị sẹo mụn Bio Plus

Vượt qua các phương pháp trị sẹo mụn truyền thống, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội tới khách hàng, Bio Plus trở thành công nghệ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo tới khách hàng.

1. Trị sẹo tận gốc, triệt để

Sẹo mụn là những tổn thương da không thể lành theo thời gian. Do đó, rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp trị sẹo khác nhau như: đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên, sử dụng kem trị sẹo… Tuy nhiên, các giải pháp này không những làm tốn nhiều thời gian của người thực hiện mà hiệu quả mang lại không hề cao. Do đó, không ít người đã thất vọng khi sử dụng các giải pháp trên.

Vì sao bạn nên chọn trị sẹo mụn bằng công nghệ Bio Plus? 2

Bio Plus mang đến kết quả trị sẹo mụn tới 95%

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các cách trị sẹo mụn truyền thống, Bio Plus là công nghệ trị sẹo thế hệ mới, tích hợp hoàn hảo 3 trong 1 công nghệ, mang đến nhiều tác động: Ánh sáng từ công nghệ vi điểm Matric sẽ  xác định chính xác đến từng milimet vùng điều trị, kết hợp với tế bào mô sinh học được lấy từ chính cơ thể khách hàng rồi đưa ngược lại vùng sẹo, kích thích chuỗi collagen và eslatin phát triển. Cuối cùng, sóng laser kích thích quá trình tái tạo da, cho da mịn màng, tươi trẻ. Với cơ chế hoạt động thông minh đó, Bio Plus mang đến kết quả trị sẹo mụn hiệu quả đến 95%.

2. Đảm bảo an toàn

Vì sao bạn nên chọn trị sẹo mụn bằng công nghệ Bio Plus? 3

Tế bào mô sinh học rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng

Bio Plus là công nghệ được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính an toàn, tế bào mô sinh học có độ tương thích rất nhanh, không hề gây biến chứng hay tác dụng phụ gì. Phương pháp trị sẹo chỉ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, không tác động đến cấu trúc da. Quy trình thực hiện được kiểm tra gắt gao trước khi áp dụng vào thực tế, đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế.

3. Tiết kiệm thời gian và liệu trình điều trị

quy-trinh-seo-tham

Quy trình trị sẹo Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Khác biệt hoàn toàn so với các phương pháp điều trị sẹo mụn thông thường, Bio Plus tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Với thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 40 phút, liệu trình xóa sẹo mụn từ 2-4 lần, công nghệ phù hợp với nhiều khách hàng kể cả những người bận rộn nhất.

Hiện nay, công nghệ trị sẹo mụn Bio Plus đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước, Đông Á không ngừng cập nhật, đổi mới công nghệ nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, khi đến với Đông Á, khách hàng còn có cơ hội được các bác sĩ da liễu đến từ Mỹ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.

Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN