Trang chủ Kiến thức trị sẹo Sẹo lõm có thể bị tái phát nếu không được điều trị tận gốc

Sẹo lõm có thể bị tái phát nếu không được điều trị tận gốc

Có thể nói sẹo lõm sẹo rỗ là loại sẹo dễ hình thành (thường là di chứng của mụn, thủy đậu, dị ứng để lại) nhưng lại khó điều trị nhất. Loại sẹo này không những rất khó chữa mà còn có thể tái phát nhanh nếu không được điều trị tận gốc.

seo-lom-seo-ro

Các dạng sẹo rỗ sẹo lõm thường gặp

Sẹo lõm sẹo rỗ rất khó chữa nếu không được điều trị đúng 

Theo nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu thì sẹo rỗ hình thành là do di chứng của các tổn thương do mụn, thủy đậu, dị ứng, bỏng dạ…để lại những vết lõm nhỏ li ti, có kích thước, hình dáng khác nhau, không đồng đều.

Với là các tổn thương nhẹ, làn da sẽ có cơ chế tự tái tạo nhanh chóng. Nhưng với những tổn thương nặng sẽ tạo thành các vết sẹo này trên da chính là sẹo rỗ, lõm. Một khi da đã bị sẹo rỗ, hay lõm chứng tỏ rằng chuỗi liên kết collagen và elestin dưới da đã bị đứt gãy nghiêm trọng. Nên sẹo này rất khó chữa, có nhiều chị em phải sống chung với nó suốt đời.

seo-lom-seo-ro2

Sẹo lõm sẹo rỗ rất khó chữa nếu không được điều trị đúng

Chữa sẹo lõm sẹo rỗ tận gốc bằng cách nào?

Theo nhận định của các chuyên gia, bác sĩ da liễu sẹo rỗ sẽ được điều trị triệt để nếu áp dụng đúng phương pháp. Hiện nay, có nhiều cách điều trị, tùy vào tình trạng sẹo (sẹo mới hình thành và sẹo lâu năm) mà bạn có thể áp dụng phương pháp phù hợp. Tuy nhiên để trị sẹo lõm sẹo rỗ triệt để không bị tái phát bạn cần điều trị bằng giải pháp công nghệ cao để có thể tác động trực tiếp đến vùng sẹo rỗ. Đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng, kích thích quá trình làm lành của cơ thể để làm đầy các vết sẹo,cho làn da phẳng mịn.

Chi tiết giải pháp trị sẹo rỗ, lõm hiệu quả

Làm được điều này, Bio Plus – biện pháp điều trị sẹo lõm sẹo rỗ bằng công nghệ cao là cách tối ưu nhất. Đây là phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng để điều trị một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ánh sáng có bước sóng lớn lên tới 10.600nm khi chiếu vào da sẽ kích thích chuỗi collagen và dày eslatin phát triển. Giúp làm phẳng, cải thiện tối đa tổn thương do sẹo rỗ gây ra một cách nhanh chóng.

ket-qua-tri-seo

Kết quả điều trị sẹo

Xem thêm: Hình ảnh kết quả trị sẹo thực tế từ khách hàng

Đây được đánh giá là giải pháp trị sẹo lõm sẹo rỗ hiệu quả triệt để nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nếu muốn trị sẹo rỗ bằng phương pháp này, bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín có bác sĩ tay nghề , chuyên môn trong lĩnh vực laser.

Hiện phương pháp trị sẹo lõm sẹo rỗ bằng công nghệ Bio Plus đang được triển khai ứng dụng thành công tại TMV Đông Á – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ chuyên viên bác sĩ da liễu chuyên môn dày dặn kinh nghiệm. Bạn có nhu cầu cần điều trị sẹo hay tư vấn về phương pháp điều trị có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN