Trang chủ Kiến thức trị sẹo Giải pháp điều trị sẹo lõm an toàn nhất 2014

Giải pháp điều trị sẹo lõm an toàn nhất 2014

Nếu không điều trị sẹo lõm đúng cách, làn da của bạn sẽ rất dễ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như bong tróc, mẩn đỏ, dị ứng… Do vậy, việc tìm ra giải pháp an toàn là điều rất cần thiết giúp bạn cải thiện làn da của mình.

Giải pháp điều trị sẹo lõm an toàn nhất 2014 1

Sẹo lõm xuất hiện là nỗi ám ảnh của phái Đẹp

1. Nguy cơ tiềm ẩn từ những phương pháp điều trị sẹo lõm không an toàn

Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng sẹo lõm lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da, gây ra tâm lý tự ti cho phái Đẹp. Càng để lâu, việc điều trị sẹo lõm càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến các phương pháp trị sẹo nhanh chóng, hiệu quả nhằm cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, nếu thực hiện không đúng phương pháp, làn da của bạn sẽ phải chịu những biến chứng, tác dụng phụ nguy hiểm.

Thông thường, giải pháp mà nhiều người lựa chọn để điều trị sẹo lõm là dùng kem dưỡng da hoặc đắp mặt nạ dưỡng da. Nhưng các giải pháp này chỉ có tác động mang tính bề mặt, chưa thể chữa sẹo mụn tận gốc. Thêm vào đó, trong thành phần của các loại kem này có chứa nhiều chất lột tẩy, chất hóa học… khiến làn da của bạn bị dị ứng, mẩn đỏ, sưng tấy… Thậm chí, nếu để tình trạng này diễn ra lâu hơn có thể gây ra ung thư da. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng các phương pháp này.

Giải pháp điều trị sẹo lõm an toàn nhất 2014 2

Các loại kem trị sẹo thông thường có thể khiến làn da của bạn bị tổn thương nghiêm trọng

2. Giải pháp điều trị sẹo lõm an toàn nhất hiện nay

Để trị sẹo lõm an toàn, hiệu quả, bạn cần phải áp dụng giải pháp tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn ổ sẹo, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong. Ứng dụng dựa trên nguyên tắc đó, công nghệ điều trị sẹo lõm Bio Plus đã ra đời.

Bio Plus là công nghệ trị sẹo thông minh đến từ Hoa Kỳ, được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính an toàn. Bởi, phương pháp chỉ tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào.

tri-seo-loi-bang-cong-nghe-anh-sang

Trị sẹo bằng công nghệ Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Với cơ chế hoạt động thông minh, Bio Plus tích hợp hoàn hảo 3 trong 1 công nghệ bao gồm công nghệ vi điểm Matric, công nghệ tế bào mô sinh học và công nghệ sóng Laser mang đến nhiều tác động. Ánh sáng từ công nghệ vi điểm Matric sẽ xác định chính xác nhất vùng sẹo để tiến hành điều trị kết hợp với tế bào mô hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, kích thích chuỗi collagen và elastin phát triển. Thêm vào đó, sóng Laser còn thúc đẩy quá trình tái tạo da, điều trị sẹo lõm hiệu quả đến 95%.

Hiện nay, công nghệ điều trị sẹo lõm Bio Plus đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, Đông Á không ngừng cập nhật, làm mới các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Chúc các bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN