Trang chủ Kiến thức trị sẹo Tổng hợp các cách làm mờ sẹo lõm đơn giản và nhanh chóng

Tổng hợp các cách làm mờ sẹo lõm đơn giản và nhanh chóng

Các vết sẹo lõm nằm cố định trên da làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như công việc và các vấn đề trong cuộc sống. Cùng xem các cách làm mờ sẹo lõm đơn giản bằng các cách cực đơn giản dưới đây.

1. Cách làm mờ sẹo lõm bằng kem bôi

Làm mờ sẹo lõm bằng kem bôi hiệu quả

Cách làm mờ sẹo lõm bằng kem bôi nhanh 

Việc dùng các loại kem bôi là cách làm mờ sẹo lõm nhanh được nhiều người sử dụng hiện nay. Với các loại kem bôi, hay thuốc bôi trị sẹo lõm có thể  làm lành hoặc có thể làm tổn thương cho da.

Sử dụng kem bôi là sự lựa chọn nhiều chị em hiện nay giúp cải thiện tình trạng da của mình. Vùng da bị sẹo thường tối màu vì vậy, dễ bị phát hiện, khi sử dụng kem trị sẹo sẽ làm các vết sẹo mờ dần và không nổi bật nữa.

Sử dụng kem mờ sẹo khá đơn giản, dễ thực hiện. Nhưng hiệu quả không cao, tốn thời gian. Đôi khi làm mờ sẹo lõm bằng kem có thể gây dị ứng đặc biệt với làn da nhạy cảm.

tri-nam-daĐừng nên bỏ qua:  Kem trị sẹo lõm – Những điều bạn nên biết

2. Cách làm mờ sẹo lõm bằng mặt nạ tự nhiên

Cách làm mờ sẹo lõm bằng các loại mặt nạ tự nhiên là cách mà nhiều người vẫn sử dụng hiện nay. Các thực phẩm tự nhiên giúp làm mờ sẹo lõm như cà chua, dưa chuột, lô hội….

Cách làm mờ sẹo lõm bằng mặt nạ tự nhiên

mặt nạ tự nhiên giúp làm mờ sẹo lõm hiệu quả

Cách làm mờ sẹo lõm bằng mặt nạ tự nhiên

+ Cách 1: Dùng mặt nạ dưa leo trị sẹo lõm

Dưa leo là thực phẩm làm đẹp da cho chị em cực tốt. Mặt nạ dưa leo giúp làm đẹp da và trị sẹo lõm cực hiệu quả. Để trị sẹo lõm bằng dưa leo, bạn hãy xay nhuyễn dưa leo sau đó chắt lấy nước cốt, dùng bông massage nước dưa chuột lên vùng sẹo, 2 – 3 lần trong ngày. Khoảng 5 – 10 phút sau thì rửa lại với nước ấm. Hàm lượng vitamin và khoáng chất có bên trong trái dưa leo giúp bạn trị sẹo hiệu quả, làm mờ sẹo lõm nhanh chóng theo thời gian. Sử dụng nước cốt dưa leo thì phải kiên trì hơn các phương pháp khác.

+ Cách 2: trị sẹo lõm bằng vitamin E

Bạn có thể bôi trực tiếp vitamin E lên vùng sẹo lõm, thoa dưỡng chất vitamin E lên vùng sẹo và massage thật nhẹ nhàng. Vitamin E khi được thẩm thấu vào da sẽ làm tăng khả năng lành sẹo, làm mềm da, giúp da vùng sẹo mềm mại, trắng sáng hơn, nó có vai trò rất lớn trong việc tái tạo làn da của bạn.

* Ưu điểm: Đơn giản, dễ thực hiện, làm đẹp da đối với những người phù hợp.

* Hạn chế: Hiệu quả không cao, tốn nhiều thời gian

cách trị sẹo lõm bằng vitamin E hiệu quả

Cách trị sẹo lõm bằng vitamin E hiệu quả

+ Cách 3: sử dụng cà chua

Cà chua không chỉ dùng để ăn mà còn để làm đẹp da, giúp trị sẹo lõm hiệu quả. Để trị sẹo lõm bằng cà chua bạn hãy cắt cà chua thành từng lát mỏng, đắp lên các vết sẹo lõm. Cà chua không chỉ giúp làm đẹp da trị sẹo lõm hiệu quả. Hãy kiên trì đắp 30 phút mỗi ngày, dần dần sẽ có kết quả tốt nhất.

tri-nam-da  Tìm hiểu thêm: 5 Bí quyết trị sẹo lõm bằng nguyên liệu tự nhiên

3. Xóa sạch sẹo lõm bằng công nghệ Bio Plus

Những cách làm mờ sẹo lõm như trên chỉ có tác dụng nhất thời, sẹo dễ tái phát trở lại và phải thực hiện trong thời gian lâu dài. Sẹo lõm chỉ mờ đi chứ không hết hẳn. Với phương pháp trị sẹo  bằng công nghệ Bio Plus khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên. Không những làm mờ sẹo lõm trong nhanh chóng mà còn loại bỏ chúng triệt để tận gốc, làm làn da phẳng, mịn màng.

Cách làm mờ sẹo lõm bằng bio plus

Xóa sạch sẹo lõm bằng công nghệ Bio Plus

+ Phương pháp điều trị sẹo  Bio Plus là công nghệ trị sẹo hiện đại đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Bio Plus hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 công nghệ gồm: công nghệ vi điểm Matric, công nghệ tế bào mô sinh học và công nghệ sóng Laser mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

* Ưu điểm:

+ Trị sẹo lõm triệt để, tận gốc

+ Đơn giản, nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối

+ Nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian

+ Làn da sáng mịn, tươi tắn, phù hợp cho mọi đối tượng

* Hạn chế: chi phí cao

Tổng hợp các cách làm mờ sẹo lõm đơn giản và nhanh chóng 4

Bio Plus giúp trị sẹo lõm triệt để, tận gốc

Ánh sáng từ công nghệ vi điểm Matric sẽ giúp xác định chính xác đến từng milimet vùng sẹo lõm để tác động co thắt chuỗi collagen. Sau đó, tế bào mô được trích từ chính cơ thể khách hàng sẽ được đưa ngược vùng sẹo lõm, kích thích chuỗi collagen và eslatin phát triển, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, nhanh chóng làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ. Đồng thời, sóng Laser sẽ tái tạo da nhanh chóng, cho làn da căng mịn, trẻ trung.

Nhờ cơ chế hoạt động thông minh đó, Bio Plus giúp xóa mờ sẹo lõm hiệu quả đến 95%. Đặc biệt Bio Plus chỉ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Bio Plus đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Công nghệ Bio Plus đang được chuyển giao và ứng dụng thành công tại TMV Đông Á.

Trên đây là các cách làm mờ sẹo lõm an toàn và hiệu quả. Hãy lựa chọn cho mình phương pháp làm mờ sẹo lõm phù hợp và an toàn nhất!

 XEM THÊ

gch Hình ảnh thực tế điều trị sẹo lõm tại TMV Đông Á

gch Trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim tốt không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN