Trang chủ Kiến thức trị sẹo Điểm danh cách trị sẹo hiệu quả nhất cho từng loại sẹo

Điểm danh cách trị sẹo hiệu quả nhất cho từng loại sẹo

Sẹo trên da làm bạn lo lắng, mất tự tin. Mỗi loại sẹo khác nhau lại có phương pháp điều trị sẹo hiệu quả riêng. Dưới đây là những cách trị sẹo hiệu quả nhất cho từng loại sẹo, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da phẳng mịn màng.

1. Cách trị sẹo hiệu quả nhất cho sẹo mụn, sẹo lõm, sẹo rỗ

* Kiến thức khoa học: 

– Sẹo mụn, sẹo rỗ sẹo lõm là những vết sẹo hõm xuống trên bề mặt của da, hình thành trong quá trình vết thương lành lại, nhưng việc tái tạo các mô không đầy đủ dẫn tới việc thiếu hụt gây nên tình trạng sẹo.

* Cách trị sẹo hiệu quả nhất cho sẹo mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm

cach-tri-seo-hieu-qua-nhat

Công nghệ trị sẹo hiệu quả Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á

– Theo các chuyên gia thẩm mỹ để điều trị những loại sẹo này hiệu quả nhất bạn nên áp dụng công nghệ cao. Theo đó công nghệ Bio Plus là cách trị sẹo hiệu quả nhất cho trường hợp này. Giúp bạn xóa sạch sẹo hiệu quả lên đến 95%, trong thời gian ngắn đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da.

– Bio Plus là công nghệ trị sẹo được phát minh bởi các nhà khoa học đến từ Hoa Kỳ. Ngay từ khi ra đời, Bio Plus đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

– Thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí: Nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, kết hợp 3 công nghệ trị sẹo hàng đầu của Mỹ bao gồm ánh sáng vi điểm Matric, tế bào mô sinh học và công nghệ sóng Laser mang đến tác động kép vượt trội.

– Bằng việc sử dụng ánh sáng vi điểm Matric kết hợp với kỹ thuật chiết tách li tâm trích tế bào mô sinh học, giúp làm tăng sinh collagen, làm đầy sẹo lõm, hồi phục tổn thương da, phương pháp trị sẹo hiệu quả bằng công nghệ Bio Plus mang đến kết quả trị sẹo triệt để, tận gốc, sẹo không tái phát trở lại.

* Hiệu quả điều trị: 

+ Bio Plus giúp bạn xóa sạch sẹo hiệu quả lên đến 98%, đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da

+ Loại bỏ hoàn toàn sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn chỉ trong thời gian ngắn

+ Giúp làn da được tái tạo, thay mới, khắc phục triệt để tình trạng da bị tổn thương do sẹo

=> Với cơ chế hoạt động thông minh, Bio Plus tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy quá trình hồi phục tổn thương da, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng.

Phương pháp trị sẹo hiệu quả này được các bác sĩ tiến hành với thao tác nhẹ nhàng, đơn giản. Quy trình được kiểm tra khắt khe trước khi áp dụng vào thực tế.

 Xem chi tiết: Cách trị sẹo hiệu quả triệt để tận gốc bằng công nghệ Bio Plus

2. Cách trị sẹo hiệu quả nhất cho sẹo lồi

* Kiến thức khoa học: 

– Sẹo lồi là những vết sẹo lồi lên trên bề mặt da hình thành sau khi da bị tổn thương do sự tăng sinh quá mức của các mô sợi trong lớp bì, kể cả về số lượng lẫn trật tự.

– Chúng thường xuất hiện ở vùng da trước xương ức, kế đến là dái tai, vai, lưng, cổ, tay, chân, một số sẹo lồi có thể gây ngứa, hơi đau hoặc cảm giác căng cứng.

* Cách điều trị sẹo hiệu quả nhất cho sẹo lồi

cach-tri-seo-hieu-qua-nhat-cho-seo-loi

Cách chữa sẹo hiệu quả nhất cho sẹo lồi

– Sử dụng ánh sáng vi điểm 3D được coi là cách trị sẹo hiệu quả nhất cho trường hợp sẹo lồi nhờ ứng dụng trong ngành thẩm mỹ.

– Ánh sáng vi điểm 3D tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên thấu qua lớp biểu bì da, tạo ra co thắt collagen, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, làm phẳng sẹo lồi nhanh chóng.

* Hiệu quả điều trị: 

+ Xóa sạch sẹo lồi ở mọi kích thước, mức độ: Thực tế cho thấy đã có nhiều khách hàng trị sẹo lồi thành công bằng công nghệ này.

cach-xoa-seo-lo-hieu-qua-nhanh

Xóa sạch sẹo lồi ở mọi kích thước, mức độ

+ Làn da sáng mịn, tươi tắn, đồng màu: Với bước sóng đặc biệt, sóng RF có khả năng xuyên thấu qua lớp biểu bì da, kích thích sự tăng sinh collagen và elastin, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho da trở nên mịn màng, tươi trẻ.

+ Rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng: Ánh sáng vi điểm 3D tác động trực tiếp vào vùng điều trị, gây biến tính collagen, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.

 Xem chi tiết:  Cách trị sẹo hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng vi điểm 3D

3. Điều trị sẹo hiệu quả nhanh nhất cho sẹo thâm

* Kiến thức khoa học: 

+ Sẹo thâm là vết sẹo bầm sậm, tối màu trên da. hình thành trong quá trình lành vết thương bị các yếu tố nội và ngoại kích thích sản sinh sắc tố khiến da ở các vùng này bị đen lại.

+ Đây là loại sẹo khá phổ biến, thường đi cùng với sẹo lồi và sẹo lõm cho nên việc xóa sẹo sẽ khó hơn và mất nhiều thời gian hơn.

* Cách trị sẹo hiệu quả nhất cho sẹo thâm

cach-tri-seo-hieu-qua-nhat-cho-seo-tham

Công nghệ Peeling giúp trị sẹo thêm hiệu quả

Cách trị sẹo hiệu quả nhất được chuyên gia khuyên dùng cho trường hợp này là áp dụng công nghệ Peeling. Phương pháp này đời dựa trên nghiên cứu của các nhà khoa học về ứng dụng của vitamin C đối với làn da.

– Theo đó vitamin C giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh gấp 8 lần, tạo điều kiện hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, trị sẹo thâm chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

* Hiệu quả điều trị: 

cach-tri-seo-hieu-qua-nhanh-chong

Loại bỏ mọi vết sẹo thâm hiệu quả, nhanh chóng

+ Trị sẹo thâm nhanh chóng triệt để: Tinh chất có chứa nhiều vitamin C sẽ thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da, tiếp xúc đến tận lớp trung bì, ngăn ngừa và phá vỡ hoàn toàn kết cấu hắc sắc tố melanin, xóa mờ các vết thâm nhanh chóng, hiệu quả.

+ Cải thiện làn da trở nên sáng mịn: Tinh chất từ công nghệ Peeling kích thích tế bào da mới phát triển, sản sinh chuỗi collagen và elastin, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ.

4. Phương pháp trị sẹo hiệu quả cho sẹo lõm

phuong-phap-tri-seo-hieu-qua-cho-seo-lom

Phương pháp trị sẹo hiệu quả cho sẹo lõm

* Nhận diện sẹo lõm và nguyên tắc điều trị: 

+ Ngược lại với sẹo lồi, sẹo rỗ sẹo lõm là vết sẹo chìm sâu trong da, loại sẹo này lóm xuống bề mặt của da. Thường được hình thành trong quá trình vết thương lành lại, nhưng việc tái tạo các mô không đầy đủ dẫn tới việc thiếu hụt gây nên tình trạng sẹo lõm.

+ Cũng trái ngược với sẹo lồi nguyên tắc trị sẹo lõm là phải làm tăng sinh collagen, hồi phục tổn thương da, từ đó trị sẹo triệt để, tận gốc.

* Phương pháp trị sẹo hiệu quả: 

Bio Plus là phương pháp trị sẹo hiệu quả tối ưu nhất. Giúp bạn xóa sạch sẹo hiệu quả lên đến 95%, trong thời gian ngắn đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da bằng cách kết hợp 3 công nghệ trị sẹo hàng đầu của Mỹ bao gồm ánh sáng vi điểm Matric, tế bào mô sinh học và công nghệ sóng Laser mang đến tác động kép vượt trội.

>>> Chi tiết:  Điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả triệt để 98% với Bio Plus

+ Cách trị sẹo hiệu quả nhất này bạn luôn đảm bảo an toàn thực hiện đơn giản: Quy trình điều trị sẹo thâm được thực hiện đơn giản, được kiểm tra gắt gao trước khi áp dụng vào thực tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da.

+ Đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về độ an toàn, đảm bảo không gây bất kỳ biến chứng, tác dụng phụ nào.

TÌM HIỂU THÊM:

Cách điều trị sẹo lâu năm nhanh và hiệu quả nhất

Thẩm mỹ viện trị sẹo lõm uy tín dưới góc nhìn chuyên gia

BÀI VIẾT LIÊN QUAN